Một nửa số tình nguyện viên sẽ uống 250mg nước quế mỗi ngày. Một nửa còn lại sẽ uống giả dược. Những người có nguy cơ mắc đái tháo đường đã kháng cự được mức insulin tăng cao hơn bình thường, hooc-môn vốn được dùng để ổn định đường huyết và do tuyến tụy tạo ra.
Các mẫu máu được lấy ở thời điểm bắt đầu và kết thúc khảo sát. Kết quả cuối cùng cho thấy những người uống nước quế ghi nhận trong máu tăng 13-23% chất chống ôxy hóa mà giúp giảm mức đường huyết.
Trưởng nhóm nghiên cứu Richard Anderson thận trọng cho rằng cần có thêm nhiều nghiên cứu để chứng minh hiệu quả của nước quế trong ngăn ngừa bệnh tiểu đường và bệnh tim. Nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Dinh dưỡng của ĐH thành viên Mỹ.
Tin mới hơn:
- Đơn Lá Đỏ - Giải độc giảm đau
- Uy Linh Tiên chữa trị thấp khớp
- Hoa Sò Huyết nhuận phế
- Cây Thiên Ma - Trị đau đầu
- Cây thuốc tăng lực - Đinh Lăng
- Thảo dược Xuyên Bối Mẫu trị họ
- Bài thuốc từ cây Hồ Đào
- Tử Uyển - Vị thuốc chữa ho hen
Tin cũ hơn:
- Lá Đu Đủ trị bệnh ung thư
- Cách dùng cây Aloe Vera chữa bệnh
- Đông trùng hạ thảo dưới góc nhìn Tây y
- Bồi bổ trí não với nhân sâm và cao bạch quả
- Những lưu ý khi sử dụng nhân sâm
- Rau sam - thảo dược quý
- Vỏ cam quýt - nguồn thảo dược quý.
- Thảo dược quý hiếm trong tắm trắng









